Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Tải Game Võ Lâm Mobile - Bản Đẹp Của Võ Lâm Truyền Kỳ

Võ Lâm Mobile

Võ Lâm Chí Tôn - Võ Lâm Truyền Kỳ

Võ Lâm Mobile - Game Võ Lâm Chí Tôn, Tải Võ Lâm Mobile Miễn Phí..Game Võ Lâm Mobile mệnh danh Võ Lâm Truyền Kỳ trên điện thoại - siêu phẩm game kiếm hiệp online


Võ Lâm Mobile

  Võ Lâm Mobile vượt qua đẳng cấp game PC, chỉ cần sở hữu 1 chiếc điện thoại Android hoặc IOS bạn đã có thể chơi ngay game kiếm hiệp mang nhiều tính năng sáng tạo bậc nhất mà chưa có game trên bất cứ thiết bị nào có đc.
  Võ Lâm Chí Tôn được nhà sản xuất MMO cho ra mắt trong mùa hè năm 2013 này. Game được đánh giá là phiên bản của Võ Lâm truyền kỳ trên di động. Không chỉ vậy, để thỏa mãn nhu cầu chơi game của các game thủ, Võ Lâm Mobile có cả phiên bản HD chơi trên PC cực chất (Hướng Dẫn chơi Võ Lâm Chí Tôn trên PC )

  Võ Lâm Mobile chia làm 3 thế lực chính là Trung Lập, Chính phái và Tà phái. Các hệ thống nhân vật, hệ thống trang bị, hệ thống hộ vệ, hệ thống thú cưỡi,.. trong game đa dạng và phong phú. Là sự kết hợp hoàn hảo của các tính năng của các thể loại game cùng đồ họa cực tốt khiến cho ngay cả những game khủng của PC cũng phải cúi đầu ngưỡng mộ. Bên cạnh đó những điểm khác biệt lần đầu tiên xuất hiện trên mobile:

Võ Lâm Mobile

Game Võ Lâm Mobile

 Lựa Chọn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét