Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013


 5 đối tượng hưởng lợi chính từ sự kiện này là Nick, Nhà tài trợ, Đơn vị tổ chức, Truyền thông và Khán giả.
Nick tất nhiên hưởng lợi vì anh ấy được tiền và được tiếng. Nhà tài trợ có lợi vì gia tăng mức độ nhận biết và nâng cao vị thế thương hiệu, gây được thiện cảm từ công chúng, khách hàng và các bên liên quan khác thí dụ như giới chức và đối tác. Đơn vị tổ chức chứng minh được năng lực và có tiền thù lao. Truyền thông có những câu chuyện hấp dẫn, đa dạng để làm tin bài. Và cuối cùng khán giả có lợi vì được truyền cảm hứng, được gặp gỡ thần tượng mà mình yêu mến hoặc thoả mãn sự hiếu kỳ.
Đại đa số các chương trình truyền thông xã hội đều gầy dựng trên công thức chuẩn như vậy. Tất cả các bên đều có lợi, chẳng ai phải chịu thiệt thòi. Người ta hay dùng khái niệm "win-win solution" cho mô hình này.
Có thể bạn quan tâm:

Hồng Lỗi tuyên bố ‘láo lếu’: “Trường Sa là của Trung Quốc”

Nhưng tôi nghi ngờ "cái lợi" của khán giả. Vì khi tham gia các chương trình tập huấn kỹ năng mềm bằng ngôn ngữ lập t


Chuyện thứ hai, chuyện vừa xảy ra ở đêm gala xếp hạng Vietnam’s Got Talent 2013. Việc lên ngôi quán quân của luật sư tập sự Trần Hữu Kiên cũng gây ra những dấu hỏi lớn về tính minh bạch của kết quả.
 Nhưng tôi lại nghĩ xuất phát từ tình cảm giữa anh với Thanh Hằng nhiều hơn?
Ồ, vậy à, thì tôi tôn trọng suy luận của bạn. Cứ nghĩ như vậy đi để thấy hành động của tôi có ý nghĩa hơn trong mắt bạn và mọi người.
- Cảm giác của anh thế nào xây dựng trên phim Thanh Hằng có tình cảm với một cô gái khác?
Tôi thấy có nhiều đối tượng như vậy cần được chia sẻ. Tôi không phải là người cổ súy đồng tính, nhưng tôi nghĩ họ cần được chia sẻ và được tôn trọng. Tôi tôn trọng những gì thuộc về tình yêu chân thật.Thế chị thấy mình mất những gì sau những scandal?
May mắn là sức khỏe tôi rất tốt, lịch diễn kín mít, tam tai chỉ là thị phi và tiền bạc. Ban đầu thì cũng kiện cáo, nhưng sau này tôi cũng cho qua. Tiền bạc là vật ngoài thân nên chẳng cần nữa. Nếu theo kiện rồi cứ đấu đá nhau vài năm cũng mệt mỏi lắm. Cái gì cho qua được thì sẽ cho qua thôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét