Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013


Chủ nhật, ngày 26 tháng năm năm 2013




1000 con hạc giấy

Sự hiểu lầm có thể làm cho con người ta mất đi vĩnh viễn 1 thứ gì đó mà ta rất yêu quý, để rồi, khi nhận ra thì đã quá muộn...

Có một chàng trai đã gấp 1.000 con hạc giấy tặng người anh yêu. Mặc dù lúc đó anh chỉ là một nhân viên quèn trong công ty, tương lai chẳng có vẻ gì sáng lạn nhưng họ vẫn luôn rất hạnh phúc bên ni cứ để cho tôi buồn đau đến thế! Em ơi, giờ đây muốn gọi tên em hàng ngàn lần, nhưng tôi cứ mãi lặn hụp trong cô đơn và bất cứ nơi đâu tôi cũng thấy hình ảnh của em hiện lên. Nếu tôi có thể thả hồn mình bơ vơ, lạc lõng theo em. Tôi thèm được lênh đênh phiêu bạt mà không được. Tôi là con người của đam mê, cuồng nhiệt, của u uất, day dứt, của chán nản và tuyệt vọng. Tôi quằn quại, vật vã trong mọi trang thái. Tôi bất cần mọi thứ, tôi muốn kết thúc một cách êm đềm trong giấc ngủ thiên thu. Có lẽ trong sâu thẳm trái tim, em cũng yêu tôi, ý nghĩ này thoáng qua trong đầu cũng làm tôi bớt buồn đôi chút. Nhưng tôi và em lại chơi trò ú tìm và đang chơi thì em bỏ cuộc, còn tôi cứ trốn mãi đợi em tới tìm, nhưng nào em có đến. Tôi và em như là hai cực của trái đất mãi mãi sẽ không bao giờ gặp nhau nữa chăng? Nghĩ đến đây tôi bật khóc. Trong nước mắt h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét