Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013







Thanh Thảo: Không bao giờ tha thứ Ngô Kiến Huy
thứ 2, 18/03/2013 14:19:47- chuyên mụcGiải Trí|Sao|




“Tôi không thể tha thứ cho Ngô Kiến Huy. Điều này là tôi nói thẳng, không nói láo hay khéo léo được”, ca sĩ "Búp bê" nói.
Khổng Tú Quỳnh: Không sống thử với Ngô Kiến Huy
chị tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2013 phần vì mối thân tình với nhà sản xuất, phần vì đã lâu lắm rồi chị không có hoạt động nào để gửi đến khán giả.Tuy nhiên cũng bắt đầu từ đây, cô gái có đôi chân dài 1,12m này đã tìm được con đường cho cuộc đời mình. Sau hơn 10 năm từ ngày đăng quang, Thanh Hằng đã trở thành một trong những vedette hàng đầu của làng thời trang Việt, tên cô được nhắc đến hầu như tại mọi sự kiện giải trí và đặc biệt Thanh Hằng là một trong những người mẫu nói Không với scandal, lao động và đi đến vinh quang trên Chồng rất mong sớm bên vợ. Những chiều thứ bảy, chồng ước được cùng vợ dạo bộ tay trong tay trên những vỉa hè hay trong công viên. Chồng ước được cùng vợ đi ăn nhưng ly chè, ly kem rồi nhìn thấy nụ cười trên môi của vợ yêu. Lúc đó chồng vui lắm đó vợ à. Mỗi cuối tuần mệt nhọc sau một tuần học hành căng thẳng thì bên người mình yêu tung tăng là niềm vui vô bờ không gì bằng

Được đăng bởi Vương Lê Văn vào lúc 07:35 Không có nhận xét nào: chính đôi chân của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét