Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013


'Nữ Hoàng Nhạc Phim' Hàn Ngậm Ngùi Nhắc Lại Scandal Sex


Năm 2001, ca sĩ Baek Ji Young bị viên quản lý họ Kim tung lên mạng đoạn clip quay cảnh ân ái giữa cô và anh ta. Sau việc làm này, người quản lý bỏ sang Mỹ, để lại Baek Ji Young với khó khăn chồng chất trong sự nghiệp cùng áp lực dư luận. Một giai đoạn dài, sự nghiệp của Ji Young tuột dốc vì các đoàn truyền hình, công ty quảng cáo… cắt hợp đồng với cô. Sau nhiều năm vùng vẫy thoát khỏi ám ảnh cảnh nóng, hiện nay Ji Young được đón nhận trở lại.




POKEZOO








TẢI XUỐNG MÁY 





Những ai đã từng biết tới series phim hoạt hình nổi tiếng Pokemon sẽ không thể bỏ qua Pokezoo - vùng đất xinh đẹp nơi có những chú PoKé cưng với hình hài đáng yêu ngộ nghĩnh nhưng có một sức mạnh thần kỳ.












Đến với vùng đất xinh đẹp cùng với những chiến binh Poké cưng chinh phục các thử thách chông gai, bạn sẽ trở thành một giáo sư huấn luyện thú tài ba được gọi là “Poke Master”. Hệ thống Poké rất đa dạng với 6 hệ như hệ Côn trùng, hệ Bất tử, hệ Thú, hệ Thực vật, hệ Linh Thể và hệ Chim. Các Poké cưng mang trong mình dòng sức mạnh hết sức tự nhiên, hội tụ linh khí của vạn vật mà có các kĩ năng như Ánh sáng, Đất, Hư không, Bóng tối, Nước, Lửa, Vật lý và Gió.
Game dien thoai trí tuệ thuộc hàng kén người chơi cùng với trình độ sánh ngang. Game Co tuong thực sụ cuốn hút mọi lứa tuổi cùng tham gia chơi. Game nằm trong Top Game mobile offline được ưu thích nhất tại Việt Nam, hầu hết trên điện thoại di dộng nào cũng có. 
Phiên bản Game Cờ Tướng Offline hỗ trợ 2 dòng máy chính:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét