Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2013







Game iOnline là một mạng xã hội cho di động với các chức năng chính : Kết bạn, chơi trò chơi. game được thiết kế theo phong cách truyền thống. Cùng tận hưởng giây phút hào sảng nhất trong thế giới của game và quên đi quan niệm “tay mơ” hay “pro” vì iOnline là trò chơi dành cho tất cả mọi người.
iOnline có phòng tập chơi hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể chơi thoải mái không bị mất tiền. Bạn cũng có thể chơi với bot (trí tuệ nhân tạo) những nhân vật máy đủ sức đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về sự tinh quái của mình. Nhờ đó, bạn không cần phải đợi bạn chơi mà có thể đấu trí ngay cùng Robot thông minh đầy thú vị.
Ionline không đơn thuần là game trực tuyến mà nó còn kết hợp mạng xã hội, tạo ra tương tác giữa cộng đồng game thủ, game như là một môi trường sống ảo, người chơi vừa chơi game, vừa kết bạn cùng sở thích và thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi… Cách chơi của Ionline mới lạ cùng các tính năng vô cùng hấp dẫn so với các trò chơi cùng thể loại.


N.O.V.A 3




Sau thành công của loạt game hành động khoa học giả tưởng N.O.V.A [ phần 1, 2 ], gameloft tiếp tục cho ra mắt phần3 với tên gọi Near orbit vanguard alliance với cốt truyện và chất lượng đồ họa tuyệt vời.
Nội dung game nova 3
Bốn tháng đã trôi qua kể từ khi Kal hủy hoại kế hoạch Volterites bằng cách phá hoại các nhà máy chiến tranh của họ, và ngăn chặn việc khai thác Judger. Tuy nhiên, sau các vụ ám sát Tổng thống Folsom, chính phủ đầu hàng các thuộc địa của Volterite để ngăn chặn cuộc nội chiến.
Sau khi tổng thống Folsom chết, Kal Wardin lên nắm mọi quyền hành. Và nhiệm vụ đặt ra cho Kal Wardin lúc này là rất khó khăn: tiếp tục đấu tranh bảo vệ trái đất và ngăn chặn 1 âm mưu tấn công mới.Đã từ lâu rồi trên 1 thế giới tên là Garinal. Đây là 1 thế giới đầy huyền bí của những ma pháp màu nhiệm và nhiều chủng tộc khác nhau.Trong đó có 2 chủng tộc làm chủ cả thế giới này. 2 chủng tộc này vô cùng mạnh mẽ họ tự chia lấy lãnh địa của riêng mình.2 chủng tộc này gồm loài người và rồng.Tộc rồng với sức mạnh,tuổi thọ dài và khả năng bay lượn tự chiếm lấy khối lãnh địa ở phía nam thế giới Garinal. Còn tộc người với số đông và trí thông minh siêu việt đã tạo nên quân đội,xây dựng thành trì và bồi dưỡng ra các ma pháp sư với sức phá hủy khủng khiếp cùng chiến sĩ có sức cận chiến dũng mãnh đã chiếm lấy khối lãnh địa ở phía đông Garinal...
Mời các bạn hãy chơi và tự cảm nhậ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét