Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Snow: Game thể thao thế giới mở được áp dụng CryEngine 3 sẽ công bố vào năm nay

Game4V.Com - Trong làng game indie , ít có game nào được đầu tư thỏa đáng cùng với các trang thiết bị hiện đại nên game indie luôn cố gắng bám trụ nhờ vào sức sáng tạo và tính giải trí cao khi chơi. Các studio game indie luôn đầy ắp những tham vọng và Poppermost Productions cũng không phải ngoại lệ. Hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn công phu tại Gamescom năm nay với một game thể thao thế giới mở - Snow .


Trò chơi sẽ được phát hành độc quyền trên PC . Nếu bạn là một fan của môn trượt tuyết thì hãy mau xem lại phần cứng vì game sẽ được 3 thành viên thiết kế trên nền tảng CryEngine 3 .

CryEngine 3 ?


Nhà sản xuất hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi một trải nghiệm thế giới mở đúng nghĩa, nhất là trên một game thể thao như thế này. Snow cung cấp cho bạn hàng tá trang bị chuyên dụng cho môn trượt tuyết sau đó ‘’đặt’’ bạn tại một mỏm núi cao, giờ bạn biết phải làm gì tiếp theo rồi đúng không nào ?


Bên cạnh chế độ chơi đơn, game còn hỗ trợ thêm 2 chế độ nữa là Solo và Multiplayer cho phép các người chơi so tài cùng nhau, điểm số và thành tích sẽ được hiển thị trên bảng xếp hạng toàn cầu. Qua tranh tài, game thủ cũng có cơ hội mở khóa được những vật phẩm đặc biệt như ván trượt cao cấp,quần áo,mũ, kính .V.V..


Các nhân vật có thể được tùy chỉnh ở những cửa hàng trong game, với sự xuất hiện của các thương hiệu lớn về thể thao ngoài đời thực. Đây sẽ là một bước tiến xa đối với một studio nhỏ.



Game đang trong giai đoạn thử nghiệm, bản chính thức sẽ được bán ra sau khi Gamescom 2013 chính thức kết thúc. Chúc các tín đồ của game trượt tuyết sớm có được trải nghiệm tuyệt nhất khi thưởng thức Snow.

[Monkey]


( Theo VG247 )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét